ระบบ สมัครสมาชิก Betflix เปิดรับสมัครตามปกติแล้ว

ต้องกล่าวขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เมื่อในเร็วๆนี้ ต้นเดือนตุลาคม 2564 ทางเว็บเบทฟิก ได้มีการปิดรับการสมัครสมาชิก เนื่องจากมีการสมัครสมาชิกเข้ามาที่เว็บ BETFLIX เป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบสมัครไม่สามารถรองรับการสมัครเข้ามาได้ ทางเว็บจึงมีการปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เป็นชั่วคราว และได้ดำเนินการปรับปรุงระบบใหม่ เพื่อรองรับจำนวนของผู้ที่สนใจอยากเข้าใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ในตอนนี้หน้า สมัคร BETFLIX ได้มีการเปิดให้ใช้บริการได้ตามปกติ พร้อมกับขั้นตอนการสมัครที่ถูกตัดทอนออกไป เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการดำเนินการ

ระบบที่ถูกปรับปรุงใหม่

  • ปรับปรุงจำนวนการรองรับของผู้สมัคร ที่สามารถทำรายการได้พร้อมกันถึง 10,000 คน
  • ปรับสีสัน และเมนูให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกับความสวยงามที่มากยิ่งขึ้น
  • เพิ่มการอธิบายขั้นตอนของการสมัคร ทำให้ผู้สมัครเข้าใจมากยิ่งขึ้น
  • ลดขั้นตอนการกรอกข้อมูล เพื่อลดเวลา และให้เข้าสู่ ทางเข้า BETFLIX ได้ไวยิ่งขึ้น

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการกรอกข้อมูลนั่นคือความถูกต้อง และเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพราะต้องใช้ในการยืนยันเลข OTP ผู้สมัครสมาชิกไม่ควรใช้เบอร์โทรของคนอื่น เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

ขั้นตอนหลังสมัครสมาชิกแล้ว

เมื่อคุณได้ผ่านการสมัครสมาชิกอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์ นั่นคือการได้รับอีเมลล์หรือ Message ยืนยันแล้ว ขั้นตอนหลังจากนั้นเป็นการไปที่ ทางเข้าเล่น ซึ่งคุณจะมีทางเลือกคือ สามารถเติมเครดิตเพื่อรับโบนัสและเริ่มเล่นเลย หรือว่าจะเข้าไปทดลองใช้งานเกมสล็อตออนไลน์ต่างๆโดยที่ยังไม่ต้องเติมเครดิตก่อนก็ได้ หรือจะเข้าโหมด tutorial เป็นโหมดฝึกเล่นโดยมีระบบแนะนำก็ได้

Design a site like this with WordPress.com
Get started